image

ANHTHUYGROUP_Gặp mặt thường niên trao đổi kinh nghiệm 11/2022 22/11/2022

Hằng năm, cứ vào dịp 18 - 19/11, Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiết Bị Dịch Vụ và Môi Trường Ánh Thủy lại cùng nhau tổ chức buổi lễ gặp mặt thường niên gắn kết cán bộ công nhân viên của Ánh Thủy Group cũng như trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ đam mê và nhiệt huyết cho toàn thể công ty. Bên cạnh đó, 19/11 cũng là một dịp rất đặc biệt khi Ánh Thủy Group được đón và chúc mừng sinh nhật anh Dương Quốc Khánh, là Tổng Giám Đốc, là "big boss" quan trọng nhất của Ánh Thủy Group.

Đến chung vui cùng buổi tiệc và chúc mừng sinh nhật boss Khánh năm nay, Ánh Thủy Group rất vinh dự được đón tiếp sự tham gia của rất nhiều những đối tác, khách hàng của Ánh Thủy Group và rất nhiều bạn bè thân thiết, gia đình của anh Dương Quốc Khánh. Trong đó, đặc biệt có sự góp mặt của ca sĩ Dương Ngọc Thái đã góp phần tạo nên sức nóng và làm cho không khí buổi tiệc thêm sôi nổi và trọn vẹn.

Buổi tiệc cũng như buổi gặp mặt gắn kết toàn thể cán bộ công nhân viên Ánh Thủy Group khép lại với nhiều khoảnh khắc vui vẻ và ấm áp cùng rất nhiều những lời chúc tốt đẹp dành đến cho "big boss" Dương Quốc Khánh cùng với lời chúc dành cho sự phát triển bền vững và ngày càng đi lên của tập thể Ánh Thủy Group.

Cuối cùng, thay mặt cho toàn thể cán bộ công nhân viên Ánh Thủy Group, kính chúc "big boss" Dương Quốc Khánh luôn thật nhiều sức khỏe, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, thật thành công cùng Ánh Thủy Group mỗi ngày một lớn mạnh./.

---

P. HCTH

anhthuytech.vn

© Copyright 2016